MARKETING TRÊN ZALO CHƯA BAO GIỜ DỄ ĐẾN THẾ BẰNG PHẦN MỀM NINJA ZALO CLIENT

MARKETING TRÊN ZALO CHƯA BAO GIỜ DỄ ĐẾN THẾ BẰNG PHẦN MỀM NINJA ZALO CLIENT

Trên con đường phát triển kinh doanh hiện đại, việc tiếp cận khách hàng thông qua các kênh truyền thông xã hội đã trở thành một phần không thể thiếu. Trong số đó, Zalo - mạng xã hội phổ biến tại Việt Nam - đã trở thành một trong những nền tảng quan trọng trong chiến lược marketing của các doanh nghiệp. Để tận dụng tối đa lợi ích của Zalo Marketing, việc sử dụng phần mềm Ninja Zalo Client không chỉ là một lựa chọn sáng suốt mà còn là một bước tiến quan trọng.


Gửi tin nhắn tự động đến khách hàng 

Tính năng gửi tin nhắn quảng cáo tự động của Ninja Zalo CLient cho phép doanh nghiệp lên kế hoạch cho các chiến dịch marketing của mình một cách linh hoạt và tiện lợi. Bạn có thể tùy chỉnh nội dung tin nhắn, chọn đối tượng mục tiêu và đặt thời gian gửi tin nhắn một cách thông minh, giúp tối ưu hiệu suất chiến dịch marketing của mình.


Quét SDT của tài khoản sử dụng Zalo 

Với tính năng này, việc tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Chỉ cần thả tệp SDT vào phần mềm, công cụ sẽ quét một loạt và cho ra những tài khoản zalo đúng tệp cách ngành mình mong muốn (nên kết hợp với Ninja UID Pro Client)



Quét thành viên ẩn nhóm Zalo 

Việc nâng cấp lên thành nhóm cộng đồng đã khiến cho nhiều doanh nghiệp không thể khai thác được tiếp khách hàng của đối thủ. Với tính năng quét thành viên ẩn này, bạn có thể mở rộng phạm vi tiếp cận và tăng cơ hội hiển thị sản phẩm của mình với những khách hàng tiềm năng.

Quản lý số lượng lớn tài khoản Zalo 

Bạn có thể dễ dàng quản lý và theo dõi hoạt động quảng cáo của các tài khoản Zalo, kiểm soát được hoạt động của nhân viên khi làm việc và tư vấn với khách hàng, vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.

Phần mềm Ninja Zalo Client phù hợp với ai?

  • Các doanh nghiệp đang cần quản lý nhân viên bán hàng
  • Nhân viên tiếp thị sản phẩm trên nền tảng Zalo
  • Doanh nghiệp cần giải pháp Zalo Marketing 
  • Nhân viên Marketing 
  • Đại lý bán hàng, xây nhóm sỉ 
  • Các dịch vụ mạng xã hội, cung cấp tài khoản Netflix, Canva...

Video demo



📲 LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN & CÀI ĐẶT PHẦN MỀM

👉 HOTLINE : 0767.35.1411 (ZALO) - Mr.Hải

🔴 Zalo : https://zalo.me/0767351411

🔴 Group Facebook : https://www.facebook.com/groups/tangfollow9k

🔴 Group Zalo : https://zalo.me/g/zhzohh789

🔴 Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCNN74vZM1VDzzvUzPlVhcHw










Chí Hải Marketing

��Chúng tôi chuyên cung cấp phần mềm Marketing Online đa nền tảng từ Facebook, ZALO, TikTok, Telegram với các tính năng tự động. ☎Liên hệ ZALO 0767.35.1411 (Mr.Hải) để được tư vấn và hỗ trợ về phần mềm Marketing tự động nhé.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn